Khám Phá Top 5 Quán Cơm Gà Gia Lai Ngon Nổi Tiếng

 Bạn là một người yêu thích món cơm gà và địa phương bạn là Gia Lai? Bài viết này sẽ đưa bạn khám phá top 5 quán cơm gà gia lai nổi tiếng ở Gia Lai, nơi bạn có thể thưởng thức những khẩu vị tuyệt vời và độc đáo của món ăn này.

1. Cơm gà Hải Nam

Địa chỉ: 73 Hai Bà Trưng, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 059 388 3128

Cơm gà Hải Nam nổi tiếng với hạt cơm dẻo, thơm mùi hấp dẫn và lớp da gà giòn rụm. Chất lượng của loại gà thả vườn được đảm bảo, kèm theo nước chấm mắm gừng thần thánh và phục vụ salad tươi ngon.

2. Cơm gà Tam Phát

Địa chỉ: 125 Thống Nhất, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 098 907 73 78

Cơm gà Tam Phát tọa lạc tại vị trí trung tâm, sử dụng thịt gà tơ tự nhiên, mềm mịn và thơm ngon. Quán cũng phục vụ nhiều món cơm hấp dẫn khác và có dịch vụ giao hàng nhanh chóng.

3. Cơm gà D tao Hải Nam Singapore

Địa chỉ: 55 Tăng Bạt Hổ, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 033 792 2679

Quán này mang đến hương vị đặc trưng của cơm gà Hải Nam Singapore, sử dụng nguyên liệu gà tươi và sạch từ nông trại đến bàn ăn. Không gian ẩm thực sang trọng và tinh tế.

4. Cơm gà Mỹ Tâm

Địa chỉ: 06 Quang Trung, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 069 382 12 93

Cơm gà Mỹ Tâm nổi tiếng với cơm gà rô ti hấp dẫn và đầy mắt, sử dụng thịt gà ta và phục vụ rau trộn và nước chấm đặc trưng. Không gian quán thoáng mát và sạch sẽ.

5. Cơm gà xối mỡ 142

Địa chỉ: 81 Đinh Tiên Hoàng, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0878 142 142

Quán này nổi tiếng với món cơm gà xối mỡ truyền thống, sử dụng thịt gà to tướng và món cơm gà mắm tỏi độc đáo. Đa dạng thực đơn và không gian sang trọng.

Với những địa chỉ trên, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những khẩu vị tuyệt vời của cơm gà Gia Lai và tận hưởng trải nghiệm ẩm thực đặc biệt này. Hãy ghé thăm và thưởng thức món ngon tại các quán cơm gà này khi bạn có cơ hội đến Gia Lai!

Tìm hiểu thêm ở link này: https://topgialai.net/top-5-quan-com-ga-gia-lai/



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sức Hút Khó Cưỡng của Gái Gia Lai: Vẻ Đẹp và Tài Năng

🍜 Tận Hưởng Hương Vị Mì Cay - Một Hành Trình Ẩm Thực Đáng Nhớ 🌶️