Danh Sách Top 5 Quán Ăn Hàn Quốc Ở Gia Lai Đúng Chuẩn Hàn

 Để giúp bạn khám phá nền ẩm thực Hàn Quốc ngay tại Pleiku, Gia Lai, chuyên mục Top Ẩm Thực Gia Lai đã tổng hợp danh sách các quán ăn hàn quốc gia lai hàng đầu đáng thử. Dưới đây là 5 địa điểm nổi bật để bạn cùng bạn bè và người thân lên kế hoạch thưởng thức.

  1. Nhà hàng GoGi House: Nổi tiếng với thực đơn buffet hơn 20 món thịt ngon và các món ăn kèm đậm chất Hàn. Địa chỉ tại 53 Quang Trung, TP. Pleiku, Gia Lai.

  2. Nhà hàng Kicochi House: Đặc sắc với gần 200 món từ thịt nướng đến banchan và thức uống sáng tạo. Địa chỉ tại 39B Thống Nhất, TP Pleiku, Gia Lai.

  3. Mì cay Kitachi: Được yêu thích với mỳ cay chuẩn vị Hàn cùng nhiều món ăn phụ và đồ uống phong phú. Địa chỉ tại 29 Thống Nhất, TP Pleiku, Gia Lai.

  4. Mì Cay Sasin: Thương hiệu ẩm thực nổi tiếng do diễn viên Quốc Trường sở hữu, phục vụ mỳ cay và nhiều món Hàn khác. Địa chỉ tại 289 Phan Đình Phùng, P. Yên Đỗ, TP. Pleiku, Gia Lai.

  5. Quán ăn Hàn Quốc – Maang Chi: Địa điểm lý tưởng cho giới trẻ với giá cả phải chăng và thực đơn phong phú. Địa chỉ tại 92 Cao Bá Quát, TP. Pleiku, Gia Lai.

Hãy nhanh chóng hợp tác với bạn bè và người thân để lên kế hoạch thưởng thức những món ăn hấp dẫn này. Chúc các bạn có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi trong các bài viết khác!

Đọc thêm tại đây: https://topgialai.net/top-5-quan-an-han-quoc-o-gia-lai/




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

🍜 Tận Hưởng Hương Vị Mì Cay - Một Hành Trình Ẩm Thực Đáng Nhớ 🌶️

Sức Hút Khó Cưỡng của Gái Gia Lai: Vẻ Đẹp và Tài Năng

Top 5 Trường THPT Tốt Nhất tại Gia Lai